Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách massage cơ thể tuyệt vời mà bạn chưa biết

Tắt máy tính, gạt điện thoại sang một bên và tắt đèn. Thắp một số nến thơm bạn thích và bật 1 chút nhạc êm dịu. Lấy một vài khăn mềm - 1 cho bạn và 1 cho 'khách hàng' của bạn. Điều này quan trọng bởi vì lúc da được mát xa, máu chảy vào khu vực đấy, làm cho ấm da. vì vậy, để hạn chế cơn lạnh, che khăn lên những khu vực mà bạn đã xoa bóp xong. ngoài ra, vì khiến cho việc trên cơ bắp làm cho đa số những cái hóa chất sẽ gỉai phóng vào cơ thể, bởi thế nhiều người cảm thấy khát nước sau khi massage.



* Hãy chắc chắn chỉ massage cơ bắp - ko kéo giãn da hoặc xoa sâu vào xương và các cơ quan. Hãy nhớ rằng massage cho cơ bắp dưới da - chẳng hề cho da.

* Massage các nhóm cơ lớn của cơ thể mà về cơ bản là cổ, lưng, vai và chân. Bằng cách này, ngoài việc xoa bóp một cách chính xác, bạn cần mát xa các khu vực 'trữ' sự căng thẳng trong cơ thể.

* Dùng áp lực dứt khoát, nhưng không quá cứng hoặc mạnh mẽ. Áp lực quá nhẹ hoặc quá mạnh sẽ không có tác dụng.

* Luôn luôn dùng một chất bôi trơn bởi vì chúng giúp bảo vệ da.

1. Bắt đầu mát-xa toàn thân ở vai bằng cách 'nhào trộn" những cơ bắp và nhẹ nhàng kéo chúng về phía bạn.

2. Mát xa vai tới cổ bằng phương pháp dùng ngón tay cái và những ngón tay của bạn để massage những cơ bắp, từ trên xuống dưới lưng. kỹ càng sở hữu móng tay của bạn!

3. Mát xa xuống mỗi cánh tay 1 cách riêng biệt, chọn kiếm những nhóm cơ ở phía trước và mặt sau, nhào chúng nhẹ nhàng. khi bạn tiến đến bàn tay, dùng ngón tay của bạn để làm cho trong lòng bàn tay. Đừng quên mát xa cánh tay khác!

4 Quay trở lại mát xa lưng trên và xuống dưới giữa lưng bằng cách tiêu dùng ngón tay cái và ngón tay của bạn để massage từ trung tâm ra không tính và đẩy lên trên.

5 Tiếp tục massage xuống trở lại hông.

6 Massage những cơ bắp của đùi trên và dưới mặt sau của chân, dành thời gian nhào trộn mỗi đùi một phương pháp riêng biệt bằng cả hai tay.

7 Chuyển động đến bàn chân, bắt đầu với gót chân và giữ chắc trong khi tay bạn đẩy lên phía chân, sau ấy kéo xuống và mát xa các bên. Lấy ngón tay của bạn massage bên dưới của bàn chân có áp lực chậm và sâu, cũng áp dụng cho phần đệm ở dưới mỗi bàn chân và giữa những ngón chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét