Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S S373D




1. THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT GHẾ INADA

 Family Inada là nhà sản xuất ghế massage chuyên nghiệp số 1 trên thế giới, luôn theo đuổi và chế tạo những sản phẩm có giá trị đích thực.
Inada luôn tự hào về những ý tưởng độc đáo và sự sáng tạo không ngừng. Điểm thực sự khác biệt với các đối thủ là Inada luôn đặt sự chăm sóc y tế lên hàng đầu để cải tiến công nghệ trong nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ghế massage.
Ngay từ khi mới thành lập vào năm 1962, Inada đã nêu cao phương châm "Để trở nên khỏe mạnh hơn". Với phương châm đó Inada đã quyết tâm cải tiến để biến chiếc ghế massage từ đơn giản - chỉ có thể xoa bóp đôi vai đến việc chăm sóc toàn bộ cơ thể. Việc cải tiến đã được hiện thực hóa nhờ những công trình nghiên cứu về cơ thể con người và sự chăm sóc y tế. Ghế massage Inada thực sự là thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm sảng khoái tinh thần.


2. THÔNG TIN SẢN PHẨM GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN INADA HCP-S373D
2.1 Thông tin chung về ghế S373D
Được cải tiến từ Model HCP-S333D, ghế massage Inada HCP-S373D cải tiến đế massage tốt hơn, kéo giãn cột sống, nắn thẳng cơ thể, tạo một cơ thể với những đường cong chữ S hoàn hảo hơn.
- Standby: đung đưa xương chậu - nắn thẳng cơ thể
Stretch: kéo giãn toàn thân - lưng
S-Line: tạo vóc dáng đẹp hình chữ S

- Sử dụng công nghệ cảm biến quang học giúp xác định và định vị chính xác các điểm huyệt đạo phù hợp với mỗi loại hình cơ thể
- Con lăn 3D thiết kế như lòng bàn tay con  người giúp massage rộng hơn, sâu hơn, chính xác hơn
- Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống
- Liệu pháp nhiệt tối ưu: làm ấm đầu ngón tay, ngón chân và gang bàn chân, bàn tay.
- Massage thư dãn toàn bộ cơ thể từ cổ đến lưng, từ vai đến tay, từ bắp chân đến bàn chân với  túi khí  và các con lăn di động.
 - Thực hiện massage mạnh hơn, sâu hơn, giúp cân bằng bởi các động tác massage chuyên nghiệp và chậm dần cho đến khi ngừng hẳn.

2.2 Tính năng của ghế Massage Inada S373D
Flex 3s cung cấp 4 chương trình massage tự động: 1. Kéo giãn và massage; 2. Kéo giãn toàn thân; 3. Massage toàn bộ cơ thể; 4. Massage tập trung phần thắt lưng và các chương trình massage tự chọn. Chương trình kéo giãn và uốn cong cột sống của Inada Flex 3S - HCP S373D trở nên hoàn hảo khi có thêm các chương trình massage túi khí ở các vùng: cánh tay, chân, bàn chân cùng với sưởi ấm tay, chân.
Massage toàn bộ cơ thể bằng túi khí
Massage túi khí( bóp nhả) từ đầu đến chân
Chương trình massage vai
Bóp khí nhẹ nhàng từ xương đòn giúp làm giảm độ cứng và cải thiện tư thế
Chức năng nhiệt
Nhiệt giúp làm ấm các ngón tay và lòng bàn chân và các ngón chân
Chương trình massage kết hợp
Kết hợp giữa massage bằng con lăn và túi khí
Điều chỉnh cường độ massage
Điều chỉnh cường độ bóp khí thông qua việc điều chỉnh việc bơm khí vào túi khí

2.3. Ưu điểm khi lựa chọn ghế massage Inada S373 D 
Thiết kế tuyệt đẹp. Tác dụng trị liệu cao.
Ghế massage toàn thân HCP-S373D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm cách để kéo giãn cột sống, để cải thiện tư thế của cơ thể, và nhận được tất cả những lợi ích sức khỏe chỉ có được khi mát-xa và thư giãn. Bạn có thể chọn từ một số chương trình chăm sóc sức khỏe tự động bao gồm một massage toàn thân kéo giãn massage, và tùy chỉnh độ mạnh nhẹ. Chúng cũng bao gồm chương trình "Ấm lên" và "Cool Down" , cũng như nhiều kỹ thuật massage Nhật bản.
Ghế massage y tế.
Ghế massage toàn thân HCP-S373D được thiết kế để cải thiện chức năng, đặc biệt các bài tập kéo dãn thích hợp cho những người thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét