Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-4D




Ghế massage 4D đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Maxcare phân phối, tiên phong trong công nghệ massage đỉnh cao 4D.
Hệ thống kinh mạch: Theo định nghĩa trong ‘Lý thuyết y học Hoàng đế’, sự hài hòa trong điều hòa kinh mạch là tiêu chí cơ bản trong y học. Cơ chế của ghế massage tiên tiến Max-4D được xây dựng trên nền tảng y học cổ truyền Trung Quốc, gồm có 12 kinh mạch và huyệt đạo cụ thể cần massage để điều hòa khí huyết, tăng cường lưu thông máu, kích hoạt các chức năng cơ thể, điều hòa âm dương.
 
Âm tương ứng với phủ và Dương tương ứng với tạng. Âm dương hòa hợp, phủ tạng tương ứng, từ đó tạo ra một hệ thống kinh mạch điều hòa trong cơ thể. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa âm và dương, phủ và tạng là tối quan trọng trong y học và sức khỏe. Duy trì trạng thái kinh mạch điều hòa là tiêu chí cơ bản đẩy lùi bệnh tật.  
 
Qùa tặng ghế massage hoàng gia 4D mùa Euro Cup 2016: 
 
Tác dụng của massage
Massage kéo giãn: Phù hợp để massage sau 1 ngày làm việc mệt mỏi hoặc sau bữa tối. Loại bỏ những đau nhức và mệt mỏi.
Massage thư giãn: Phù hợp để massage vào buổi sáng hoặc buổi trưa. Massage sâu cho những vùng cơ bị đau mỏi, và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thư giãn các bó cơ được tốt hơn.
Phục hồi sau mệt mỏi: Phù hợp với người phải ngồi làm nhiều tại văn phòng và những người dễ bị mệt mỏi, kéo giãn toàn bộ cơ thể và giúp ăn ngon.
Loại bỏ những cơn đau: Giúp loại bỏ các cơn đau nhức ở lưng, mông và cổ, những bộ phận có những bài massage chuyên biệt để massage được hiệu quả.


Đường đi của con lăn ôm sát các đường cong trên cơ thể, đồng bộ từ lưng đến mông
Ghế massage 4D sáng tạo công nghệ đường đi của con lăn hình cong, kết hợp với bằng sáng chế nòng cốt công nghệ 4D. Ghế có thể nhận ra đa góc tích hợp massage mông và lưng. Nó phá vỡ chức năng đường đi của con lăn hình chữ L truyền thống, để đạt được hiệu quả massage tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét